0 - 260,000 đ        

Chi Phí Phá Thai Ở Quảng Nam Hết Bao Nhiêu Tiền?

Có nhiều lý do khiến một phụ nữ có thể chọn phá thai. Đối với một số người, đó có thể là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe hoặc phúc lợi của họ. Đối với những người khác, đó có thể là một quyết định khó khăn do hoàn cảnh cá nhân hoặc tài chính. Bất kể lý do là gì, điều quan trọng là phải biết chi phí phá thai trước khi đưa ra quyết định.

Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai, cũng như những gì bạn có thể mong đợi khi cân nhắc thủ thuật này.

Yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai ở Quảng Nam là gì?

Chi phí phá thai là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Theo tìm hiểu, hiện nay chi phí phá thai tại Quảng Nam phụ thuộc vào phương pháp lựa chọn, thường bao gồm các khoản như:

Chi tiết chi phí phá thai tại Quảng Nam: Chi phí phá thai bằng thuốc sẽ có giá từ 2.300.000 VNĐ trở lên; chi phí hút thai dưới 6 tuần tuổi sẽ có giá từ 3.600.000 VNĐ trở lên; Chi phí phá thai lớn có giá từ 4.000.000 VNĐ trở lên.

[Tư vấn ngay]

Chi phí khám sức khỏe và xét nghiệm trước phá thai

Khám sức khỏe và xét nghiệm trước phá thai đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá tình hình sức khỏe của thai phụ, đảm bảo an toàn cho quá trình đình chỉ thai nghén. Chi phí khám và xét nghiệm không đáng kể so với tổng chi phí phá thai, nhưng lại là hạng mục bắt buộc tại các cơ sở y tế. Qua thăm khám lâm sàng, xét nghiệm đánh giá sức khỏe và siêu âm kiểm tra tình trạng thai, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp với từng người.

Chi phí nạo phá thai phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ

Sau khi thăm khám, chi phí nạo phá thai an toàn sẽ được thay đổi tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của từng thai phụ. Đối với những trường hợp sức khỏe tốt, ổn định, không bị viêm nhiễm vùng kín thì chi phí nạo phá thai sẽ không phát sinh thêm khoản nào.

Ngược lại, nếu thai phụ đang mắc các bệnh phụ khoa hoặc gặp phải bất thường nào đó, bác sĩ sẽ cần xử lý dứt điểm trước khi tiến hành đình chỉ thai kỳ, nhằm đảm bảo thai phụ đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật. Chính vì vậy, chi phí nạo phá thai lúc này sẽ tăng thêm một khoản dành cho việc điều trị.

Chí phá thai ở Quảng Nam phụ thuộc vào tuổi thai

Chi phí phá thai không phải là một con số cố định, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, tuổi thai là một yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

Tuổi thai càng lớn, chi phí phá thai càng cao

  • Tuổi thai nhỏ (dưới 12 tuần): Quá trình phá thai trong giai đoạn này thường đơn giản và ít rủi ro hơn, do đó chi phí cũng thấp hơn.
  • Tuổi thai lớn (trên 12 tuần): Thủ thuật phá thai sẽ phức tạp hơn, có thể phải sử dụng phương pháp phẫu thuật hoặc nội khoa, do đó chi phí cũng cao hơn.

Ngoài ra, kích thước thai nhi cũng ảnh hưởng đến chi phí phá thai. Thai nhi càng lớn thì thủ thuật phá thai càng khó, chi phí càng cao.

Để tiết kiệm chi phí phá thai và giảm thiểu rủi ro, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và thực hiện phá thai sớm, khi thai nhi còn nhỏ

Phương pháp phá thai quyết định chi phí của mỗi người

Cách phá thai an toàn được áp dụng sẽ phụ thuộc vào tuổi thai, tình trạng sức khoẻ của thai phụ. Điều này cũng ảnh hưởng tới giá phá thai của mỗi người.

  • Khi tuổi thai và kích thước thai còn nhỏ, có thể thực hiện phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc). Thai phụ cần đảm bảo không dị ứng với thành phần nào của thuốc, không mắc bệnh nội khoa, không bị rối loạn đông máu. Chi phí phá thai bằng thuốc không quá cao vì người bệnh chỉ uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, không cần can thiệp bằng dụng cụ vào tử cung.
  • Nếu thai đã lớn hơn thì chi phí phá thai an toàn cũng tăng lên. Lúc này không còn áp dụng được cách bỏ thai bằng thuốc. Với phương pháp phá thai ngoại khoa, điển hình như hút thai chân không thì chi phí phá thai chắc chắn phải tốn kém hơn phá thai bằng thuốc. Tuy nhiên, thực hiện nhanh chóng, an toàn và hiệu quả cao.

Cơ sở y tế ảnh hưởng đến chi phí phá thai 

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền, hay giá phá thai có đắt hay không tùy thuộc vào cơ sở y tế mà chị em lựa chọn. Thông thường, phá thai tại các phòng khám tư nhân uy tín thì chi phí sẽ hơn so với bệnh viện công lập, tuy nhiên đổi lại chị em không phải chờ lâu.

Tuy nhiên, dù lựa chọn địa chỉ phá thai ở đâu, bạn cũng cần lưu ý cơ sở đó phải được cấp phép công khai, có đủ điều kiện chất lượng y tế. Khi chị em tìm đến địa chỉ phá thai an toàn với bác sĩ thạo tay nghề, máy móc kỹ thuật hiện đại thì chi phí phá thai an toàn tuy có cao hơn nhưng bạn lại được yên tâm về hiệu quả, an toàn cho sức khỏe, tránh ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

[Đặt lịch hẹn khám]

Ngược lại, nếu chọn những cơ sở phá thai hoạt động "chui", trái phép thì chi phí phá thai có thể rất rẻ, nhưng đi kèm với đó là tiềm ẩn rất nhiều biến chứng nguy hiểm cho thai phụ do bác sĩ không có giấy phép hành nghề, cơ sở vật chất thiếu thốn, vệ sinh không bảo đảm…

Trình độ chuyên môn, tay nghề của bác sĩ thực hiện phá thai

Khi tìm hiểu chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền thì yếu tố tiếp theo cần xem xét chính là trình độ chuyên môn của bác sĩ. Hiện nay, nhiều cơ sở y tế triển khai dịch vụ đăng ký khám và điều trị với các bác sĩ theo yêu cầu nên chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cũng chênh lệch ít nhiều.

Nếu lựa chọn bác sĩ chuyên khoa sản phụ khoa giỏi, kinh nghiệm lâu năm, có uy tín trong ngành thì đương nhiên chi phí phá thai an toàn hay giá phá thai hết bao nhiêu tiền sẽ cao hơn bác sĩ thông thường.

Bác sĩ tư vấn phá thai TẠI ĐÂY

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền bao gồm cả khoản tái khám

Chi phí khám lại sau phá thai cũng là một khoản chi phí bạn cần phải xem xét khi tìm hiểu về chi phí phá thai. Cho dù là phá thai bằng thuốc hay phá thai ngoại khoa thì bạn thường cần phải tái khám tại cơ sở y tế theo lịch hẹn của bác sĩ sau khoảng 14 ngày.

Mục đích của khám tái khám là để kiểm tra kết quả phá thai, khả năng hồi phục sức khỏe của bạn, có xuất hiện bất thường nào hay không… Chi phí khám tái khám thường chiếm một tỷ lệ nhỏ trong tổng chi phí phá thai, nhưng bạn không nên bỏ qua mà hãy thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ.

Những khoản chi phí phát sinh trong và sau khi phá thai

Ngoài những yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá phá thai như trên, chi phí phá thai an toàn mà các chị em cần trả còn thay đổi tùy theo các dịch vụ y tế được sử dụng. Cụ thể có thể kể đến như: giường bệnh, phòng bệnh dịch vụ, tiền thuốc men (nếu có), gói chăm sóc sức khỏe sau khi phá thai theo yêu cầu của bệnh nhân… Chi phí phá thai sẽ tăng dần theo số lượng dịch vụ y tế mà bệnh nhân đăng ký sử dụng.

Xem thêm:

Phá thai ở đâu Quảng Nam uy tín, chi phí thấp?

Khi không may mang thai ngoài ý muốn, chị em phụ nữ thường rất lo lắng về chi phí phá thai. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên vì lo lắng về giá phá thai mà lựa chọn những địa chỉ hoạt động trái phép, kém chất lượng để phá thai. Bởi những địa chỉ này tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ khó lường cho sức khỏe, thậm chí là tính mạng.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên phá thai ở đâu tại Quảng Nam vừa uy tín vừa có mức giá hợp lý thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một gợi ý đáng tin cậy. Phòng khám có đầy đủ giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp. Đồng thời, phòng khám cũng đã xây dựng được niềm tin với đông đảo bệnh nhân trong nhiều năm qua với những ưu điểm nổi bật sau:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao

Đội ngũ bác sĩ tại Phòng khám phá thai Đà Nẵng - 180 Trần Phú đều là những chuyên gia sản phụ khoa dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn bài bản. Các bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, tư vấn và tiến hành đình chỉ thai an toàn bằng phương pháp phù hợp với tuổi thai và sức khỏe của thai phụ.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám được đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ và được vô trùng cẩn thận. Nhờ đó, các bác sĩ được hỗ trợ đắc lực trong quá trình khám chữa bệnh, giúp mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, tiết kiệm thời gian.

Quy trình phá thai an toàn

Quy trình phá thai tại Phòng khám phá thai Đà Nẵng - 180 Trần Phú được tiến hành cẩn thận từng bước trong khu vực phòng tiểu phẫu sạch sẽ, vô khuẩn. Điều này giúp tránh lây nhiễm chéo và biến chứng cho người bệnh, đảm bảo hiệu quả phá thai tốt.

Chi phí công khai, minh bạch

Chi phí phá thai tại Phòng khám phá thai Đà Nẵng - 180 Trần Phú luôn được công khai, minh bạch và tương xứng với chất lượng khám chữa bệnh cũng như dịch vụ y tế. Người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể về chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền.

Tư vấn miễn phí: 0827 750 966

Dịch vụ tận tình, chu đáo

Tại Phòng khám phá thai Đà Nẵng - 180 Trần Phú, người bệnh được hỗ trợ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên y tế tận tâm. Các thủ tục đăng ký khám được thực hiện nhanh chóng để người bệnh không phải chờ đợi mất thời gian. Đồng thời, thông tin của người bệnh cũng được bảo mật tuyệt đối.

Đặt lịch hẹn trước thuận tiện

Chị em phụ nữ có thể dễ dàng đặt lịch hẹn trước với Phòng khám phá thai Đà Nẵng - 180 Trần Phú theo khung giờ từ 07h30 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Đặc biệt, khi đặt lịch khám trước, bạn sẽ nhận được ưu đãi siêu hấp dẫn như: kiểm tra phụ khoa 6 hạng mục chỉ với 210K và giảm 30% chi phí tiểu phẫu.

[Đăng ký gói khám]

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc về chi phí phá thai an toàn và những yếu tố ảnh hưởng đến giá phá thai. Để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong quá trình phá thai, ngoài việc tìm hiểu về chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền, bạn cũng nên tham khảo và lựa chọn đúng các địa chỉ phá thai uy tín.

Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn nào khác hoặc muốn được tư vấn cụ thể hơn về chi phí phá thai, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0827.750.966 để được bác sĩ giải đáp miễn phí.

Chi phí khám phụ khoa ở Đà Nẵng

Các bệnh phụ khoa thường gặp

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở Đà Nẵng

TOP 4 địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng

Địa chỉ khám nam khoa ở Quảng Nam

Đánh giá 10 Địa chỉ Phá thai ở Đà Nẵng uy tín

TOP các phòng khám phá thai ở Quảng Nam Uy tín