0 - 260,000 đ        

Bệnh Nam Khoa Là Những Bệnh Gì? Địa Chỉ Khám Và Điều Trị Các Bệnh Nam Khoa Tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố lớn với dân số đông đúc, vì vậy nhu cầu khám nam khoa ở Đà Nẵng là rất cao. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tìm đến đâu để khám nam khoa uy tín và chất lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các phòng khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được địa chỉ khám phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 phòng khám nam khoa tốt nhất ở Đà Nẵng, được đánh giá cao về chuyên môn y tế, cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong những phòng khám này để thăm khám và điều trị các vấn đề sức khỏe nam khoa của mình.

Bệnh nam khoa là bệnh gì?

Trong những năm gần gây, tỷ lệ nam giới mắc phải các bệnh nam khoa đang ngày càng có xu hướng tăng lên nhanh chóng. Ngoài nguyên nhân bẩm sinh trước đó thì nguyên nhân do đời sống sinh hoạt kém chất lượng, không khoa học đã khiến nhiều nam giới trẻ tuổi mắc bệnh nam khoa gia tăng. 

[Tư vấn cho tôi]

Trong y học, bệnh nam khoa là thuật ngữ dùng để nhắc đến các bệnh lý gặp thường xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới. Bệnh nam khoa có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Nếu không được phát hiện sớm và kịp thời điều trị rất dễ gặp biến chứng nguy hiểm. 

Dưới đây là một số bệnh nam khoa phổ biến:

Rối loạn xuất tinh

Bệnh nam khoa đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là rối loạn xuất tinh. Bệnh lý này bao gồm cả: xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược. Căn bệnh này rất phức tạp và tác động không ít tới sức khỏe, đời sống tình dục và khả năng sinh sản của nam giới. 

Do đó, nam giới khi có những dấu hiệu như: xuất tinh sớm, xuất tinh vón cục, xuất tinh ra máu,... cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị nhanh chóng, kịp thời. 

Bệnh lý bao quy đầu

các bệnh lý liên quan tới bao quy đầu như viêm bao quy đầu, hẹp, dài bao quy đầu đều cần được chú ý. Các triệu chứng của bệnh sẽ gồm mẩn đỏ, sưng, tiết dịch và đau lúc quan hệ dục tình, không tự tuột bao quy đầu. 

Đặc biệt, dài/hẹp/ nghẹt bao quy đầu còn ảnh hưởng nghiêm trọng nếu không được điều trị sớm. Ví dụ như: gây xuất tinh sớm, vi khuẩn tích tụ gây viêm nhiễm bao quy đầu, ảnh hưởng đến sự phát triển của “cậu bé’.

Bệnh lý về tinh hoàn

Đây là một trong các bệnh nam khoa thời gặp ở phái mạnh, đặc biệt là viêm mào tinh hoàn. Các triệu chứng bao gồm: sưng, đau hoặc tấy đỏ ở một hoặc cả hai bên tinh hoàn. Nam giới sẽ gặp nhiều khó khăn khi di chuyển. 

Nhiễm trùng đường sinh dục

Các bệnh lý nhiễm trùng đường sinh dục thường xuất phát từ các loại vi khuẩn như: chlamydia, song cầu lậu khuẩn,... Loại vi khuẩn này lây nhiễm nhanh chóng qua con đường tình dục không an toàn. Do đó, khi có những triệu chứng ngứa rát, nổi mụn, tiểu ra mủ, cơ quan sinh dục có mùi hôi,... cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời, ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm.

Rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương cũng là một bệnh nam khoa phổ biến thường gặp ở nam giới. Đây là căn bệnh khiến nam giới e ngại, mất phong độ khi đối diện với bạn tình. Tình trạng này kéo dài còn ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí là liệt dương. Chính vì thế, nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa phác đồ điều trị phù hợp.

Chữa rối loạn cương dương như thế nào?

Viêm nang lông

Viêm nang lông là căn bệnh thường gặp khi nam giới vệ sinh cơ quan sinh dục không sạch sẽ hoặc dùng bao cao su không đúng cách gây viêm nang lông. Điều này khiến lỗ chân lông bị viêm và sẽ gây khó chịu cho nam giới.

Cũng giống với các bệnh phụ khoa ở nữ giới, nam giới cần được thăm khám để tìm ra nguyên nhân, từ đó bác sĩ có thể đưa ra phác đồ điều trị chính xác. Bệnh không được điều trị kịp thời sẽ khiến nam giới khó chịu, chịu nhiều đau đớn, tác động trực tiếp đến sức khỏe của bộ phận sinh dục tổng thể. 

Hiện nay tại Đà Nẵng có rất nhiều bệnh viện công, bệnh viện tư, phòng khám tư phục vụ khám và điều trị các bệnh nam khoa. Tùy vào điều kiện cá nhân của từng người, nhu cầu và thời gian, người bệnh sẽ chọn địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng uy tín, phù hợp nhất.

Một số lưu ý cho nam giới trước khi đi khám nam khoa

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề liên quan đến bệnh nam khoa hay có những dấu hiệu bất thường hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa càng sớm, càng tốt. Bên cạnh đó, việc tìm hiểu khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng thì bạn cần biết thêm những lưu ý trước khi đi khám nam khoa. 

Dưới đây là một số lưu ý và những thứ cần chuẩn bị trước khi đi khám nam khoa: 

Chuẩn bị về tâm lý

Như đã nói, bệnh nam khoa là vấn đề tế nhị nên bình thường nam giới đều có tâm lý e sợ. giả dụ ko giải tỏa tâm lý này, đây sẽ là rào cản trong công đoạn bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh.

Hãy gạt bỏ e dè, nên thảo luận thẳng thắn, cụ thể và cởi mở những gì mình đang gặp phải. với tương tự bác sĩ chuyên khoa mới với thể thăm khám và chẩn đoán chuẩn xác hơn.

Thực hành 2 “không”

ko uống phổ thông nước trước khi đi khám

Đây là nguyên tắc cần ghi nhớ trước lúc đi khám nam khoa. mang bệnh viêm tuyến phố tiết niệu, bạn phải nhịn tiểu 8h để xét nghiệm đạt kết quả chuẩn xác.

Kiêng quan hệ tình dục, xuất tinh

Đây là điều lưu ý thứ hai cần phải nhớ trước lúc đi khám nam khoa, đặc thù là với các đấng mày râu chuẩn bị đi khám rối loạn cương dương hoặc vô sinh. Việc kiêng xuất tinh khoảng trong khoảng 5 - 7 ngày mới tạo điều kiện cho xét nghiệm, chẩn đoán bệnh được chính xác.

Chuẩn bị thủ tục liên quan

những giấy tờ liên quan đến hiện trạng sức khỏe bạn cố định phải chuẩn bị phần lớn có theo để thầy thuốc nhân tiện theo dõi khám bệnh. Đừng quên thông báo cho thầy thuốc về các chiếc thuốc đang tiêu dùng.

Cần vệ sinh sạch sẽ trước khi đi khám

Tắm rửa, vệ sinh tư nhân sạch sẽ, đặc trưng là ở vùng kín trước khi đi khám. Vệ sinh sạch sẽ ko chỉ giúp nam giới tự tin hơn mà còn giảm nguy cơ viêm nhiễm trong khi thăm khám. giảm thiểu tiêu dùng sản phẩm/xà phòng có tính gột rửa mạnh vì như thế sẽ tác động xấu đến tổn thương, vết trợt hoặc loét.

Không những thế, nam giới nên dẫn theo bạn tình đi khám, vì 1 số bệnh nam khoa lây qua đường tình dục như lậu, giang mai, sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục.

Hiện nay, chi phí khám bệnh nam khoa tương đối tốt, phù hợp có điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khác nhau. Gói khám nam khoa sẽ nằm trong khoảng từ 500.000 - 1.500.000 đồng/lần. Bên cạnh đó, giá có thay đổi theo nhu cầu, dịch vụ y tế mà bạn lựa chọn.

Xem thêm: 

Địa chỉ khám nam khoa tin cậy cho nam giới tại Đà Nẵng

Khi mắc bệnh nam khoa, vững chắc nam giới sẽ nghi vấn bệnh nam khoa nên khám ở đâu. những Bệnh viện khám nam khoa ở Đà Nẵng có rất nhiều, tùy theo điều kiện và nhu cầu cá nhân mà bạn chọn lựa nơi khám nam khoa ở đâu tốt nhất Đà Nẵng.

Dưới đây là những địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng mà nam giới có thể tham khảo:

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng - Khoa Nam khoa

‏Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng là 1 trong các Bệnh viện công được nhiều người bệnh đánh giá cao trong việc khám, chữa bệnh nam khoa cũng như săn sóc sức khỏe nam giới. Khoa Nam khoa tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng tiếp nhận thăm khám và điều trị những vấn đề sau đây:

  • ‏‏Khám và điều trị các bệnh lý về rối loạn chức năng sinh lý: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,...
  • ‏Khám sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới‏;
  • ‏Điều trị vô cơ nam‏;
  • ‏Điều trị những bệnh lý lây nhiễm qua trục đường tình dục như: lậu, giang mai, sùi mào gà,....

‏Nơi đây quy tụ đông đảo bác sĩ chuyên khoa nam khoa đầu ngành; song song Bệnh viện cũng ứng dụng những bí quyết xét nghiệm, điều trị đương đại, đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh nam khoa.‏

Bệnh viện C Đà Nẵng - Khoa Tiết niệu

‏Bệnh viện C Đà Nẵng là Bệnh viện đa khoa uy tín được người dân khu vực miền Trung - Tây Nguyên lựa chọn đầu tiên khi có nhu cầu khám và chữa bệnh.

Khám nam khoa vào thứ 2 tại bệnh viện C có đông không?

Khoa Tiết niệu Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp nhận và điều trị các vấn đề can hệ đến nam khoa, bệnh lý về tuyến phố tiết niệu và cơ quan sinh dục nam như: Rối loạn cương dương, vô cơ nam, xuất tinh sớm, những bệnh lý về bao quy đầu,…‏

‏Bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu - Khoa Ngoại tiết niệu

‏Bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu tiền thân là bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng với chức năng chính là điều trị bệnh và phục hồi sức khỏe cho các cán bộ công nhân viên - lao động trong ngành Giao thông vận tải và các bên liên quan. Do đó, khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng có thể tham khảo và lựa chọn bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu. 

Hiện tại, đối với các bệnh lý nam khoa, khoa Ngoại tiết niệu của Bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu cũng là 1 trong địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng uy tín, với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.‏ Bệnh viện được đầu tư nhiều máy móc hiện đại chuyên dụng phục vụ cho công tác khám chữa mọi vấn đề can hệ tới sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản, sinh lý dục tình hay bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục.‏

Bệnh viện 199 Bộ Công an - Địa chỉ khám nam khoa uy tín 

Bệnh viện 199 là cơ sở y tế trực thuộc Bộ Công an với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu. Do đó, người bệnh có thể yên tâm khi đến khám và điều trị các bệnh nam khoa tại đây. 

Bệnh viện cũng không ngừng cập nhập các loại máy móc mới và phương pháp chữa bệnh hiện đại giúp việc chẩn đoán và điều trị dễ dàng, hiệu quả hơn. 

Tuy nhiên, bệnh viện chỉ làm việc trong giờ hành chính. Do đó, nam giới cần lưu ý về mặt thời gian khi có dự định đi khám nam khoa tại đây. 

Khám nam khoa tại Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách 5 địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng. Đây cũng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa được Sở Y tế cấp phép hoạt động và nhận được nhiều đánh giá tích cực, phản hồi của người bệnh. 

[Tư vấn - Đặt lịch hẹn khám]

Hiện phòng khám đang tiếp nhận và điều trị các bệnh lý nam khoa như:

- Bệnh lý về bao quy đầu

- Bệnh lý về tinh hoàn

- Bệnh lý về tuyến tiền liệt

- Bệnh về rối loạn chức năng sinh lý

- Bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai, chlamydia,....)

- Trĩ 

Phòng khám nam khoa Đà Nẵng - 180 Trần Phú quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lịch vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Phòng khám còn đầu tư nhiều máy móc hiện đại hay những phương pháp chữa bệnh mới, tiên tiến mang lại hiệu quả điều trị rất cao. 

Chi phí khám chữa bệnh cũng được phòng khám công khai, minh bạch, rõ ràng. Phòng khám còn triển khai nhiều gói khám ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí khám chữa bệnh. Tiêu biểu như:

[Đặt lịch hẹn khám]

- Gói khám nam khoa giá chỉ 188K - Giảm 30% chi phí điều trị.

- Gói khám sinh lý nam giá chỉ 199K

- Gói khám sức khỏe sinh sản nam 266K

- Gói khám bao quy đầu chỉ 188K.

Gói khám áp dụng cho bệnh nhân đặt lịch hẹn khám trước qua hotline: 0827 750 966 hoặc click qua website [Chat Trực Tuyến]

THÔNG TIN PHÒNG KHÁM:

‏Tóm lại, nếu bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản tại Đà Nẵng, thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm đến. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại và chi phí khám chữa hợp lý, Phòng khám nam khoa Đà Nẵng - 180 Trần Phú sẽ giúp bạn chẩn đoán và điều trị chính xác các bệnh lý nam khoa, giúp bạn nhanh chóng lấy lại sức khỏe và sự tự tin.

Nguồn tham khảo thêm:

Địa chỉ khám bệnh xã hội ở Đà Nẵng

Khám phụ khoa ở đâu Đà Nẵng uy tín?

Địa chỉ cắt trĩ ở Đà Nẵng

Địa chỉ phá thai uy tín ở Đà Nẵng

Địa chỉ mua thuốc phá thai ở Đà Nẵng

TOP 5 địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu Đà Nẵng cho kết quả nhanh?

Địa chỉ khám bệnh lậu ở Đà Nẵng

Tìm hiểu chi phí khám viêm niệu đạo ở Đà Nẵng

Địa chỉ chữa viêm tuyến tiền liệt

Tiêu chí chọn địa chỉ khám nam khoa ở Đà Nẵng

 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm