0 - 260,000 đ        

[Báo Giá] Xét nghiệm tinh dịch đồ bao nhiêu? Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ Đà Nẵng

Khi nam giới gặp các vấn đề về sinh sản, chẳng hạn như hiếm muộn hay vô sinh, xét nghiệm tinh dịch đồ là một trong những xét nghiệm đầu tiên mà các bác sĩ chỉ định thực hiện. Đây là một xét nghiệm đơn giản, không gây đau đớn và cung cấp nhiều thông tin quan trọng về sức khỏe tinh dịch của nam giới, từ đó giúp bác sĩ chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Đối với nam giới sinh sống tại Đà Nẵng, có khá nhiều phòng khám và bệnh viện uy tín có cung cấp dịch vụ xét nghiệm tinh dịch đồ. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng để các bạn tham khảo.

1. Thế nào là xét nghiệm tinh dịch đồ?

Xét nghiệm tinh dịch đồ chính là phương pháp xét nghiệm, kiểm tra chất lượng tinh trùng. Qua đó sẽ đánh giá được sức khỏe sinh sản của nam giới thông qua các yếu tố như: số lượng tinh trùng, độ di động, mật độ, hình thái tinh trùng,... thu được trong mẫu tinh dịch. 

Nhờ vào phương pháp xét nghiệm hiện đại, có thể đưa ra được kết quả các chỉ số về khả năng sinh sản nam giới có tốt hay không hoặc đang gặp vấn đề bất thường nào hay không.

Để đảm bảo kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chính xác, nam giới cần:

- Kiêng quan hệ tình dục (xuất tinh) trước khi xét nghiệm tinh dịch đồ trong vòng 3-5 ngày.

- Không sử dụng dung dịch vệ sinh có chất tẩy rửa mạnh trước khi lấy mẫu dịch.

- Không sử dụng các loại đồ uống có cần hay chất kích thích.

- Không sử dụng các loại thuốc có thành phần nội tiết tố.

- Buổi sáng là thời điểm tốt nhất để lấy mẫu tinh dịch làm xét nghiệm. 

- Nếu cơ thể đang bị sốt hoặc bị viêm nhiễm thì không nên làm xét nghiệm.

Một số trường hợp cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ là khi:

- Trước khi kết hôn: Giúp các cặp đôi kiểm tra sức khỏe sinh sản và chuẩn bị thật tốt cho việc mang thai.

- Trường hợp vô sinh - hiếm muộn: Cặp đôi đang hiếm muộn sẽ phải làm xét nghiệm tinh dịch đồ trước khi áp dụng các phương pháp hỗ trợ sinh sản. 

- Xét nghiệm tinh dịch đồ cần thiết cho những nam giới có nghi ngờ mắc phải các bệnh lý về tinh hoàn, niệu đạo, tuyến tiền liệt,...

2. Xét nghiệm tinh dịch đồ có đắt không?

Tùy vào từng cơ sở y tế và phương pháp xét nghiệm mà chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ sẽ có sự chênh lệch. Cụ thể, các yếu tố sau sẽ ảnh hưởng đến giá xét nghiệm tinh dịch đồ:

[Báo giá xét nghiệm tinh dịch đồ cho tôi]

- Cơ sở y tế: Mỗi cơ sở sẽ có một mức giá xét nghiệm khác nhau. Tuy nhiên, mức giá này sẽ không có sự chênh lệch cao, nên nam giới có thể yên tâm. Tuy nhiên, nam giới nên lưu ý và chọn những địa chỉ khám nam khoa uy tín. chất lượng để đảm bảo kết quả chính xác. Không nên vì chi phí thấp hơn mà chọn phải những địa chỉ két chất lượng, kết quả xét nghiệm có thể sai lệch.

- Phương pháp xét nghiệm: Để đánh giá được chính xác về số lượng hay chất lượng của tinh trùng thì sẽ phải trải qua nhiều bước xét nghiệm. Do đó, chi phí xét nghiệm tinh dịch đồ có thể chênh lệch khi sử dụng các phương pháp hay kỹ thuật hiện đại và tiên tiến so với các xét nghiệm cơ bản, truyền thống. 

Ngoài ra, nam giới có thể mất thêm khoản chi phí thăm khám lâm sàng trước khi làm xét nghiệm và khoản chi phí thuốc men nếu cần phải điều trị. Tùy từng bệnh nhân mà phác đồ điều trị sẽ khác nhau, chi phí cũng có sự chênh lệch. Do đó, rất khó để đưa ra một con số cụ thể nào về xét nghiệm tinh dịch đồ. 

3. Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu Đà Nẵng?

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ ở Đà Nẵng? Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là lựa chọn hàng đầu với uy tín và chất lượng phục vụ cao cấp. Đây là nơi cung cấp dịch vụ xét nghiệm tinh dịch đồ chuyên nghiệp, đảm bảo đáng tin cậy cho mọi người cần kiểm tra sức khỏe sinh sản. Đến với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, bạn sẽ được đón tiếp chu đáo bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn. Đảm bảo rằng quy trình xét nghiệm sẽ diễn ra một cách chính xác và tỉ mỉ nhất để mang lại kết quả đáng tin cậy nhất cho bạn.

Thế mạnh của phòng khám:

 ✔️ Phòng khám nam khoa Đà Nẵng là cơ sở y tế chuyên khoa đã được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép hoạt động. 

✔️ Phòng khám có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh, đã từng công tác nhiều năm trong các bệnh viện lớn.

✔️ Phòng khám cũng trang bị nhiều máy móc, thiết bị hiện đại giúp việc chẩn đoán diễn ra nhanh chóng, chính xác.

✔️ Chi phí khám chữa bệnh luôn được công khai, minh bạch, niêm yết từng hạng mục theo đúng quy định. Ngoài ra, phòng khám còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa chi phí. 

✔️ Hiện phòng khám đang áp dụng gói khám sức khỏe sinh sản nam gồm 11 hạng mục giá chỉ 266K. Để được tư vấn kỹ hơn về gói khám cũng như đặt lịch hẹn khám, nam giới vui lòng liên hệ đến hotline: 0379.913.598 - 0827.750.966

Tóm lại, xét nghiệm tinh dịch đồ là một xét nghiệm đơn giản, không xâm lấn và ít tốn kém, nhưng lại đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc đánh giá khả năng sinh sản của nam giới. Xét nghiệm này giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân vô sinh và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Tại Đà Nẵng, có nhiều địa chỉ uy tín để thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ, trong đó Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng là một lựa chọn hàng đầu. Để đảm bảo kết quả xét nghiệm chính xác, nam giới cần tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ trước khi thực hiện xét nghiệm.

Nguồn tham khảo:

Địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ uy tín ở Đà Nẵng

Danh sách địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng

Danh sách 8 địa chỉ khám nam khoa Đà Nẵng

10 Địa chỉ khám nam khoa Quảng Nam uy tín

TOP 5 địa chỉ phòng khám nam khoa Đà Nẵng

[CHIA SẺ] KHÁM NAM KHOA Ở ĐÂU? 18 ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG